บทความบอลไทย รวบรวมกำลังใจส่งตรงถึงช้างศึกซีเกมส์

รวบรวมกำลังใจส่งตรงถึงช้างศึกซีเกมส์

บทความบอลไทย

รวบรวมกำลังใจส่งตรงถึงช้างศึกซีเกมส์


ช้างศึกผ่านมาแล้วสองนัดสำหรับการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ 2017 ถึงแม้จากผลงานคะแนนที่ออกมาจะไม่สวยหรูมากนัก แต่ทุกคนก็ล้วนพยายามทำเพื่อทีมชาติไทย เพื่อแฟนบอลไทย

วันนี้จึงขอรวบรวมกำลังใจจากรุ่นพี่และผู้ที่อยู่ในวงการแวดวงฟุตบอลไทย ว่าพวกเขาจะกล่าวถึงน้องๆซีเกมส์รุ่นนี้อย่างไรกันบ้าง


สรรวัชญ์ เดชมิตร






มิดฟิลด์จากทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด ให้กำลังใจน้องๆที่เข้าแข่งขันกีฬาซีเกมส์ โดยเผยว่าแม้ตนจะไม่มีโอกาสได้เล่นซีเกมส์ แต่ตนก็เชื่อว่าน้องๆทุกคนจะทำได้ ไม่จำเป็นต้องสนวิธีการ เพียงแต่เอาแชมป์กลับมาฝากแฟนบอลไทยให้ได้ ซึ่งตนเองก็เคยเจอการถูกวิพากษ์วิจารณ์แบบนี้มาก่อนในการแข่งขันบางรายการ ตนเข้าใจว่ามันเจ็บปวดขนาดไหนสำหรับคนที่เขาตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเอง 


ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน




อดีตดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของทีมชาติไทย ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่คอยส่งกำลังใจให้กับทัพช้างศึกซีเกมส์มาโดยตลอด โดยได้เผยว่าทีมชาติไทยตั้งแต่ในอดีตมาจนถึงปัจจุบันนั้นส่วนใหญ่จะต้นร้ายปลายดี ถึงแม้ในเกมแรกเราเสมอ แต่เราก็สามารถคว้าแชมป์ได้มาแล้ว เพราะฉะนั้นมันก็อาจจะไม่ใช่เกมที่ยากสำหรับทีมชาติไทย แต่อาจจะกดดันอยู่บ้าง เพราะทุกทีมที่เจอกับทีมชาติไทยส่วนใหญ่ก็เตรียมตัวกันมาพร้อม และจ้องจะล้มให้ได้ เสียงวิพากษ์วิจารณ์อาจจะมีเกิดขึ้นมาบ้างแต่ก็ต้องผ่านมันไปให้ได้


โชคทวี พรหมรัตน์




อดีตกุนซือทีมชาติไทยที่พาทีมคว้าแชมป์ซีเกมส์ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ เผยว่าการเล่นทั้งในเรื่องของการสร้างเกมรุกหรือการเข้าทำบอลเร็วยังไม่ดีเท่าที่ควร ส่วนรูปเกมนั้นไม่ขอพูดถึง ทีมของเรายังไม่มีลูกเด็ดขาดซึ่งนี่คือสิ่งที่ควรจะเพิ่ม ถึงอย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทีมชาติไทยป้องกันแชมป์ซีเกมส์ในครั้งนี้ให้ได้

ถึงแม้เราจะไม่สามารถเก็บได้ 6 แต้มเต็มจาก 2 นัดที่ผ่านมา แต่ช่ว่าเราจะหมดหวัง ยังเหลืออีก 3 นัด หากเราสามารถเก็บชัยชนะได้ทุกนัด เรายังมีโอกาสป้องกันแชมป์ได้อย่างแน่นอน


#Goblin


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

1 comments:

comments
Anonymous
January 31, 2022 at 6:03 AM delete

Merkur Progress Adjustable Safety Razor - XN
The 제왕 카지노 Merkur Progress Adjustable 메리트 카지노 쿠폰 Safety Razor is a very popular and reliable safety razor. It's a reliable, efficient and lightweight 카지노 razor. The Merkur Progress is a

Reply
avatar

"เซอร์เด็จ"หวนคืนท่าเรือ พาทีมบุกโลมาฯที่ฟอร์มฮอตไร้พ่าย 9 นัด

บทความฟุต บอลไทย     "โลมามหาภัย"เปิดบ้านพบ"สิงห์เจ้าท่า"ที่ได้ จเด็จ มีลาภ กลับมาคุมทัพอีกครั้ง การกลับมาครั้งนี...